Những Cây Đàn Piano Điện Roland Mới Nhất 2021

Piano Điện Roland FP-60X

Bạn đã biết những cây đàn piano điện Roland mới nhất trong năm 2021 chưa? Nếu chưa thì bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những model piano điện mới từ nhà sản xuất Roland trong năm nay nhé!!! Tìm hiểu ngay thôi nào. ^^

Mỗi năm các thương hiệu nhạc cụ điện tử thường giới thiệu đến người yêu nhạc những dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Trong năm 2021, thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng Nhật Bản – ROLAND đã cho ra mắt những mẫu đàn piano điện thế hệ mới. Đó là những cây đàn piano điện thuộc dòng Roland FP-X series bao gồm Roland FP-30X, FP-60X, FP-90X & model thứ 4 đó là RP-701. Những dòng sản phẩm piano điện Roland luôn mang đến cho người yêu nhạc sự phấn khởi trong quá trình chơi nhạc với những tính năng, thiết kế & kiểu dáng. Để các bạn hiểu rõ thêm về các dòng sản phẩm mới Roland 2021 thì mời các bạn cùng tham khảo tiếp những thông tin dưới đây nhé.

 

1.Đàn piano điện Roland FP-30X

Roland FP-30X là cây đàn piano điện mới ra mắt vào năm 2021 của hãng Roland, thuộc dòng FP-X. Đây là model được cải tiến từ phiên bản trước đó là Roland FP-30 nên sở hữu đầy đủ ưu điểm của cây đàn này. Đồng thời, Roland FP-30X có thiết kế mỏng, nhỏ gọn dựa trên nền tảng của Roland FP-10.

Đàn piano điện Roland FP-30X
Đàn piano điện Roland FP-30X

Với những tín đồ yêu piano nhưng ngân sách hạn hẹp và muốn sở hữu một cây đàn kỹ thuật số chất lượng thì Roland FP-30X là lựa chọn tuyệt vời. Vẫn sở hữu những công nghệ vượt trội của hãng Roland như công nghệ âm thanh độc quyền SuperNATURAL. Bàn phím PHA-4 Standard 88 nốt biểu cảm tương tự như trên cây đàn piano acoustic. Cùng với đó, bộ loa mạnh mẽ, đa âm sắc, giúp âm thanh đàn bao phủ khắp căn phòng, mang đến những trải nghiệm thú vị cho mọi người chơi.

 

2.Đàn piano điện Roland FP-60X

Nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn piano digital với hiệu suất chuyên nghiệp nhưng có mức giá không quá cao, FP-60X là dành cho bạn. Cây đàn tầm trung dòng FP-X là một nhạc cụ nhỏ gọn và trang nhã giúp nâng cao không gian sống, được hỗ trợ bởi một loạt các tính năng sẽ làm hài lòng những người chơi có kinh nghiệm.

Piano Điện Roland FP-60X
Piano Điện Roland FP-60X

Trung tâm của piano điện Roland FP-60X là công nghệ SuperNATURAL của Roland và bàn phím PHA-4 Standard 88 phím năng động, cùng với tuyển chọn các loại piano acoustic biểu cảm và các tùy chọn cá nhân hóa sâu sắc thông qua Piano Designer. Ngoài ra còn có một loạt các âm thanh được tuyển chọn để khám phá các phong cách âm nhạc khác, cộng với các hiệu ứng môi trường hoạt động với các mẫu đàn piano SuperNATURAL cho độ chân thực tuyệt vời, hệ thống âm thanh nổi mạnh mẽ và Tai nghe 3D Ambience sống động cho các buổi chơi đàn riêng tư.

 

3.Đàn piano điện Roland FP-90X

Piano Roland FP-90X là một trong những dòng sản phẩm piano điện Roland mới nhất trong năm 2021. FP-90X là đại diện cho đỉnh cao của công nghệ piano nổi tiếng của Roland, bàn phím hybrid PHA-50, âm thanh PureAcoustic Piano Modeling. Để có màn trình diễn piano cao cấp trong một nhạc cụ có thể di động, không có sự lựa chọn nào tốt hơn Roland FP-90X. Giống như những sản phẩm khác của dòng FP-X, sản phẩm có phần tủ mỏng và thời trang, dễ vận chuyển.

Piano điện Roland FP-90X
Piano điện Roland FP-90X

Nhưng khi bạn quyết định đầu tư vào FP-90X, bạn sẽ nhận được một nhạc cụ là đại diện cho đỉnh cao của công nghệ piano nổi tiếng của Roland.
Từ bàn phím hybrid PHA-50 người dùng sẽ có những trải nghiệm thú vị. Kết hợp cùng mô hình Piano PureAcoustic được thừa hưởng từ những model piano cao cấp của Roland, giúp định hình âm thanh, phối hợp cùng hệ thống loa tích hợp cho âm thanh tùy chỉnh, FP-90X mang đến trải nghiệm FP-X đỉnh cao.

 

4.Đàn piano điện Roland RP-701

Đàn Roland RP701 cũng được thiết kế trực quan để ngay cả những người chơi nhỏ tuổi cũng có thể ngay lập tức sử dụng. Các biểu tượng trên phần điều khiển mô tả rõ ràng, dễ đọc, được bố trí ngăn nắp, đảm bảo rằng bạn tập trung vào việc chơi và tận hưởng, không cần thiết phải dò tìm từng mục theo hướng dẫn của nhà sản xuất như các sản phẩm thông thường.

Và với kết nối Bluetooth được tích hợp, người dùng có thể phát nhạc trực tuyến từ smartphone để luyện tập, điều này cho phép bạn có thể chơi các bản hit yêu thích mà không khó khăn gì, mang đến động lực tập luyện mỗi ngày.

piano Roland RP-701
Piano Roland RP-701 thiết kế trang nhã

Bộ loa mạnh mẽ đủ để âm thanh lấp đầy một căn phòng lớn, với nhiều người thưởng thức. Tính năng này phù hợp cho các bữa tiệc nhỏ, tụ họp gia đình. Nhưng khi bạn không muốn làm phiền người khác, hoặc muốn tận hưởng âm thanh riêng tư, không bị người khác chi phối quá trình chơi piano thì có thể sử dụng tai nghe 3D Ambience cho mục đích của mình.

Roland RP-701 cũng được đánh giá cao về vẻ ngoài truyền thống, nó mang đến nét tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Cho dù bạn đang tìm một cây đàn piano cho con học, hoặc đang tìm cho mình thì Roland RP-701 với âm thanh, sự cảm nhận phím, các thiết kế hướng đến người mới bắt đầu là lựa chọn chính xác.

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những mẫu sản phẩm piano điện mới nhất từ thương hiệu Roland mới cho ra mắt trong năm 2021. Hi vọng nội dung trong bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.