Top 4 cây đàn piano điện dưới 1000 USD bán chạy nhất năm 2018

Đa số người dùng hiện nay đều lựa chọn đàn Piano điện thay vì đàn Piano cơ bởi mức giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, âm thanh hay, có kết nối tai nghe, thiết bị smartphone, nhiều màu sắc, đẹp, đa dạng chủng loại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng từ luyện tập, giải trí cho tới biểu diễn. Tuy nhiên, để tìm được một cây piano điện phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn lại không hề đơn giản bởi có quá nhiều loại đàn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong trường hợp này, những thương hiệu nổi tiếng được các nghệ sĩ chuyên nghiệp và người chơi đàn trên toàn thế giới đánh giá cao như Kawai, Roland, Casio, Yamaha là sự lựa chọn đúng đắn và an toàn cho bạn.

Bạn đang tìm kiếm những cây đàn piano điện có thể chơi và có chất lượng âm thanh như một cây piano cơ thực sự với mức giá phải chăng? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cây đàn piano điện mới hot nhất năm 2018 có giá dưới 1000 USD.

Casio PX-870

Casio là một trong những thương hiệu đàn Piano điện hàng đầu thế giới. PX-870 là sản phẩm mới nhất và hot nhất năm 2018 của hãng đàn Casio với 88 phím, 128 nốt đa âm, thiết kế nhỏ gọn, linh động, màu sắc bắt mắt, âm thanh piano chân thực, cảm giác tự nhiên và các tính năng nổi bật. Là nhạc cụ tuyệt vời để truyền cảm hứng cho những màn biểu diễn xuất sắc. Cây piano điện này chính là “ứng cử viên” sáng giá cho lựa chọn của bạn. PX-870 được thiết kế hình dáng mô phỏng và âm thanh tinh tế giống như những cây Đại dương cầm thực sự. Casio PX-870 được sản xuất bởi công nghệ piano kỹ thuật số mới nhất và tuyệt vời nhất với mức giá dưới 1000 USD.

ROLAND RP-102

Roland là một công ty sản xuất âm nhạc tuyệt vời, đã sản xuất các sản phẩm âm nhạc sân khấu chuyên nghiệp trong nhiều năm cùng với một loạt các cây đàn piano điện. Roland RP-102 là một trong hai cây đàn piano điện hiếm hoi có mức giá dưới 1000 USD của Roland. Đây cũng là cây đàn có sức hút rất lớn và đang hot trong năm 2018 này, được tích hợp đầy đủ những chức năng tuyệt vời nhất, với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tính năng học tập thân thiện, vì thế Roland RP-102 rất thích hợp cho người mới bắt đầu học những khách hàng chưa có nhiều khả năng về tài chính như học sinh, sinh viên. Roland RP-102 với nguồn âm thanh: SuperNATURAL Piano  và bàn phím tiêu chuẩn PHA-4 – 88 phím mang đến khả năng sáng tạo âm thanh vô hạn cho người dùng.

KAWAI ES110

Kawai là công ty duy nhất chỉ chuyên sản xuất đàn piano. Sản phẩm piano mà họ sản xuất là những nhạc cụ nổi bật và được hàng ngàn nghệ sỹ dương cầm chuyên nghiệp lựa chọn. Kawai chỉ có một cây đàn piano điện có mức giá dưới 1000 USD là Kawai ES110. ES110 mang hình dáng và âm thanh như một cây piano cơ thực sự, là một “đối thủ đáng gờm” với những cây piano điện cùng phân khúc của những thương hiệu khác.

Yamaha P115

Đàn piano điện Yamaha chẳng còn mấy xa lạ với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên những cây đàn phân khúc giá dưới 1000 USD chưa phải là phân khúc cạnh tranh tốt của Yamaha. Model Piano điện Yamaha có mức giá dưới 1000 USD phổ biến và đang được ưa chuộng nhất là model di động P115 vì giá cây đàn này thấp với sự tiện lợi và các tính năng cực kỳ ấn tượng.

Trước khi quyết định mua bất kỳ cây đàn piano điện nào, ngoài yếu tố về giá và thương hiệu, bạn nên cân nhắc việc cây đàn của bạn vẫn sẽ đầy đủ tính năng phù hợp khi trình độ chơi của bạn được nâng cao. Dù là đàn của Kawai, Roland, Casio hay Yamaha, một cây đàn piano có thể kéo dài nhiều năm và bạn có thể xem nó như một sự đầu tư vào tương lai âm nhạc của bạn (hoặc con bạn). Vì thế hãy xem xét kỹ để có một quyết định đúng đắn bạn nhé.