Top 5 Sheet Piano nhạc trẻ Hot nhất tháng 2/2020

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 Sheet Piano nhạc trẻ Hot nhất tháng 2/2020. Đây là 5 trong số các ca khúc nhạc trẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường nhạc cụ hiện nay.

1. Bước qua đời nhau – Lê Bảo Bình

Ca khúc “Bước qua đời nhau” do nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác và được thể hiện bởi giọng ca của nam ca sĩ Lê Bảo Bình. Ca khúc thuộc thể loại nhạc trẻ, có gia điệu nhẹ nhàng, da diết. Nội dung ca khúc nói về nỗi lòng của chàng trai sau khi chuyện tình tan vỡ.

Trong chuyện tình, chẳng biết ai đúng ai sai, nhưng một khi nó tan vỡ sẽ khiến người trong cuộc rất đau lòng. Anh tự trách chính mình, trong những lần cãi vã đã không thể giữ bình tĩnh để rồi khiến cả hai tổn thương. Khi còn cạnh nhau ai cũng thật hạnh phuc, thế nhưng khi bước qua đời nhau lại khiến nhau đau, thậm chí gặp nhau còn không muốn chào.

2. Buồn lắm em ơi – Trịnh Đình Quang

Ca khúc buồn alwms em ơi do nhạc sĩ Lai Hoàng sáng tác, được thể hiện bởi nam ca sĩ Trịn Đình Quang. Nội dung ca khúc nói về những tâm sự giấu kín của chàng trai khi gặp tiếng sét ái tình. Anh đã gặp được người con gái khiến anh rung động, nhưng trớ trêu người cô ấy yêu không phải là anh mà là một người khác. Giữa phố xá đông người nhưng lòng thì cô đơn, chuyện tình yêu khiến anh tổn thương rất nhiều…

3. Có tất cả những Thiếu anh – Erick

Ca khúc có tất cả nhưng thiếu anh do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác. Ca khúc được thể hiện bởi giọng ca của nam ca sĩ Erick. Với chất giọng ngọt ngào, ấm áp của Erick đã nhanh chóng giúp ca khúc giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng trong một thời gian dài.

Nội dung ca khúc nói lên tâm trang cùng những suy nghĩ của chàng trai về người con gái anh yêu. Dường như anh dành hết tấm chân tình cho cô, nhưng cái anh nhận được là sự vô tâm, thờ ơ. Từng ngày anh chứng kiến sự đổi thay của cô và chấp nhận những tổn thương mà cô để lại.

4. Thay tôi yêu cô ấy – Thanh Hưng

Ca khúc Thay tôi yêu Cô ấy do tác giả Thanh Hưng sáng tác và thể hiện. Nội dung ca khúc đã lột tả thành công mọi suy nghĩ của chàng trai về người con gái mình yêu. Dường như cô gái đó đã dành hết tình yêu thương cho anh, nhưng vì không thể mang đến cho cô niềm hạnh phúc nên anh đành lặng lẽ đứng về phía sau. Anh chỉ mong người mới sẽ đối xử tốt với cô, thay anh yêu thương và quan tâm cô mỗi ngày.

5. Anh ta bỏ em rồi – Hương Giang Idol

Ca khúc “Anh ta bỏ em rồi” do nhạc sĩ RIN9 sáng tác. Ca khúc được thể hiện bởi giọng ca của nữ ca sĩ Hương Gian Idol. Nội dung ca khúc là tiếng lòng của cô gái, là những nỗi đau về chuyện tình đôi lứa. Mặc dù cô đã cố gắng rất nhiều nhưng mọi thứ đều vô nghĩa. Tình cảm ngần ấy năm vẫn không thể thắng nổi sự xuất hiện của người thứ ba. Cô đã dành cả tuổi thanh xuân để yêu anh nhưng cái cô nhận được vẫn là sự buông bỏ và sự vô tâm của người mình yêu.

Trên đây là Top 5 Sheet Piano nhạc trẻ Hot nhất tháng 2/2020. Hi vọng những bản nhạc trên sẽ mang đến cho bạn những giờ giải trí cùng âm nhạc thú vị nhất.