Đàn Piano cho trẻ Hot nhất tháng 2/2020

Đàn Piano điện cho trẻ là nhóm nhạc cụ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh hiện nay.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu đàn Piano điện cho trẻ. Tuy nhiên trong phạm vi bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến Quý phụ huynh một mẫu đàn Piano điện cho trẻ Hot nhất tháng 2/2020, Piano điện Roland RP-30.

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều mẫu đàn cạnh tranh nhạc cụ khác nhưng RP-30 vẫn chiếm được sự tin tưởng từ người sử dụng, đặc biệt là các bậc phụ huynh.

Khi mua đàn cho trẻ bố mẹ phải  xem xét dựa trên nhiều yếu tố như độ tuổi, mục đích cho trẻ học đàn, thiết kế của cây đàn. Chính vì đáp ứng được những nhua cầu trên mà Roland RP-30 trở thành tâm điểm trong những tháng đầu năm 2020.

Khi tiếp xúc với cây đàn lần đầu nhiều người ví nó như một chiếc hộp đứng. Toàn bộ cây đàn phủ màu nâu ấn tượng. Nó có kích thước (DxRxC) tương đương 485 x 1380 x 1000 mm. Với kích thước này bạn có thể dễ dàng bố trí phù hợp cho mỗi không gian. Ngoài ra, với giao diện đơn giản Roland RP-30 giúp trẻ dễ thao tác và sử dụng.

88 phím đàn với độ nhạy và độ chính xác cao

88 phím đàn (Ivory Feel Keyboard with escapement) của Roland RP-30 có độ nhạy và độ chính xác cao giúp cải thiện kĩ năng của trẻ. Đặc biệt bàn phím mô phỏng gỗ mun và ngà voi mang đến cảm giác tự nhiên, chân thực khi chơi. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng hút mồ hôi tay, giúp trẻ tránh trơn trượt trong quá trình tập luyện.

 Âm thanh sống động, đa dạng

Đàn Piano điện Roland RP-30 có thể mô phỏng đa dạng các âm thanh khác nhau giúp tạo nên không khí vui tươi, sinh động. Nó được tích hợp hơn 15 tone nhạc bao gồm: âm piano điện, organ, hay đàn dây và nhiều hơn nữa… Có lẽ, khi mới học chơi đàn Piano điện trẻ em sẽ rất dễ nhàm chám với những Tone nhạc đơn điệu. Thế nhưng khi sử dụng Roland RP-30 trẻ có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các loại âm thanh, tạo nên không khí vui tươi, sinh động.

Sử dụng Headphone khi tập luyện

Làm thế nào để đáp ứng nhu cầu học đàn của trẻ mà không làm phiền đến những người xung quanh? Mọi thứ trở nên đơn giản hơn khi trẻ tập đàn cùng Headphone. Giờ đây, trẻ có thể thoải mái tạo ra âm nhạc của riêng mình, làm chủ mọi không gian, tình huống. Tập luyện cùng Headphone để tận hưởng thế giới âm nhạc tuyệt vời nhất. Với tính cách hiếu động, thích tò mò, khám phá của trẻ, trẻ có thể chơi đàn bất cứ lúc nào trẻ thích.

Giá thành vừa phải

Ngoài những tính năng ưu việt của mình, Roland RP-30 còn sở hữu mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của số đông người tiêu dùng Việt Nam. Chỉ từ 18 triệu là bố mẹ đã có thể sở hữu ngay cây đàn chất lượng cho bé yêu tập luyện. Bố mẹ cũng có thể tập luyện cùng bé hoặc sử dụng cây đàn cho mục đích giải trí gia đình.

Chúng tôi tin rằng những âm thanh tuyệt vời của Roland RP-30 sẽ mang đến cho gia đình bạn những giờ thư giãn cùng âm nhạc tuyệt vời nhất.

Để có những trải nghiệm chân thực về Piano điện Roland RP-30 Quý khách có thể ghé cửa hàng Việt Thương Music trên toàn quốc để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (Miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ.