Top 3 Piano Upright Kawai bán chạy tháng 2/2020

Piano Upright Kawai – Một thiết kế được sinh ra từ sự kết hợp giữa những ý tưởng mới và công nghệ hiện đại.

Piano Upright Kawai được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Không chỉ được yêu thích tại các nước sở tại mà Upright Piano còn được yêu thích và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.

Trong tháng 2/02020 tại Việt Thương Music, Top 3 đàn Piano Upright Kawai gồm Kawai K-300; Kawai K-400; Kawai K-800 là những Model bán chạy nhất và được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất. Vậy lsy do nào khiến Top 3 Piano trên lại chiếm được sự yêu thích của người chơi? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Kawai K-300

Đàn Piano Kawai K-300 có thiết kế nhiều màu sắc mang đến cho người chơi sự chọn lựa phong phú. Cây đàn ra đời dựa trên sự thành công của người anh tiền nhiệm K3. Kawai K3 là cây đàn “Piano Acoustic” đạt danh hiệu cây đàn piano của năm trong suốt 4 năm liền từ 2008 – 2011, do độc giả của tạp chí MMR tại Mỹ bình chọn.

Kawai K-300 có bộ máy Millennium III Upright Action với hợp chất ABS – Carbon độc quyền cho độ nhạy nhanh hơn 16%. Ngoài ra cây đàn cũng ghi điểm bởi hệ thống Softfall Fallboard (nắp đàn đóng chậm) để bảo vệ bàn tay và ngón tay của người chơi cũng như bảo vệ piano tránh bị trầy xước khi bị va chạm. Kawai K-300 thích hợp cho những người mới học, giải trí gia đình.

Kawai K-400

Đàn Piano Kawai K-400 có thiết kế sang trọng. Giá để sách nhạc được thiết kế giống như những cây đàn Grand Piano. Tương tự như Piano Kawai K-300, Kawai K-400 có bộ máy cơ Thiên niên kỷ thế hệ thứ III (Millennium III Action) được làm bằng ABS – Carbon, một chất liệu tổng hợp được tạo ra bởi sự pha trộn của sợi carbon và ABS styran.

ABS – Carbon là chất liệu vô cùng mạnh mẽ và cứng cáp, cho phép tạo ra các bộ phận hoạt động nhẹ hơn mà không phải hao tốn nhiều sức lực. Với chất liệu đặc biệt này, bộ máy cơ hoạt động mạnh mẽ hơn, nhanh nhạy hơn và mang lại những ưu điểm tuyệt vời: khả năng hoạt động vượt trội, sự kiểm soát tốt hơn và ổn định hơn so với bộ máy cơ làm bằng gỗ thông thường. 

Bảng cộng hưởng được làm từ gỗ Vân sam, Kawai chỉ sử dụng những thớ gỗ vẫn sam thẳng thóm và rắn chắc (được xẻ làm bốn) cho bảng cộng hưởng của dòng K Series. Chính vì vậy âm thanh của Piano Kawai ấm và dày, khác hẳn với tiếng Piano của những thương hiệu khác.

Các bộ khác như búa đàn, giá đỡ, phím đàn cũng được làm từ những vật liệu cao cấp để cho ra đời cây đàn chất lượng, đáp ứng đầy đủ như cầu của người chơi.

Kawai K-800

Đàn Piano Kawai K-800 được ví như một cây Grand Piano trong dáng đứng. Cây đàn có kích thước lớn nhất trong tất cả Model Upright Piano. Nó ra đời dựa vào sự kết hợp giữa tài năng của những người thợ thủ công lành nghề và sự chính xác của công nghệ chế tạo hiện đại.

Đàn có mặt phím được thiết kế độc quyền bằng công nghệ Neotex, một chất liệu dạng sợi cellulose, có kết cấu của ngà tự nhiên và gỗ mun giúp thấm mồ hôi, tăng độ bền của bàn phím… Bảng cộng hưởng được làm bằng gỗ nguyên tấm gọt thon. Các thớ gỗ được lựa chọn cẩn thận, bào thaoir một cách tinh tế đế cho ra đời âm thanh chất lượng nhất.

Các bộ phận của bộ cơ đàn upright piano Millennium III được làm bằng chất liệu ABS-Carbon, một loại vật liệu tổng hợp được tạo ra bởi sự pha trộn của sợi carbon và nhựa ABS Styran. ABS-Carbon rất cứng chắc, cho phép các bộ phận của bộ cơ trở nên nhẹ nhàng hơn mà không cần phải chịu nhiều lực.

Kawai K-800 xứng đáng trở thành người bạn lý tưởng để giúp bạn chinh phục giấc mơ âm nhạc của mình. Nó thích hợp cho người chơi chuyên nghiệp, giải trí gia đình hay người chơi mong học đàn Piano lâu dài.

Top 3 Piano Upright Kawai bán chạy tháng 2/2020 đang có mặt tại các cửa hàng Việt Thương Music. Nếu quý khách yêu thích một trong ba cây đàn trên có thể ghé cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (Miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ.