KC115D – đàn piano cơ nên mua trong đầu năm 2019

KC115D

Bạn đang có nhu cầu tìm một cây đàn piano cơ nhưng chưa biết nên chọn thương hiệu nào ? Giá cả như sao ? Mua đàn ở đâu có uy tín ? Chất lượng của đàn ?  KC115D, một cây đàn mang thương hiệu của Kohler & Campbell nổi tiếng của Mỹ.  Với thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế của gỗ kết hợp với bảng cộng hưởng (soundboard) được làm từ gỗ vân sam khiến âm thanh trở nên thanh thoát và hay hơn, giá cả thích hợp với những người mới tập cũng trẻ mới tập chơi đàn.

KC115D

Thương hiêu Kohler & Campbell – Thương hiểu nổi tiếng

Kohler & Campbell được thành lập năm 1896, thương hiệu này mang tên của hai người đồng sang lập là Charles Kohler và John Calvin Campbell. Kohler & Campbell ban đầu là một ty gia công gỗ để làm nguyên liệu sản xuất máy móc và sau này trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng đàn piano cơ tại Mỹ. Để có được thành tựu này John Calvin Campbell phải cất công nghiên cứu đưa những kỹ thuật về âm thanh vào đàn piano Kohler & Campbell và người cộng tác của ông là Charles Kohler là thiên tài trong việc quản lý xưởng và làm kinh doanh. Sự kết hợp của hai người tạo ra sự thành công của Kohler & Campbell trong ngày hôm nay.

Hiện nay để làm ra những cây đàn piano cơ đạt chất lượng tốt, Kohler & Campbell để phải đầu tư rất nhiều từ việc sở hữu những nhân công, những kỹ thuật viên có tay nghề đứng hàng đầu thế giới không chỉ vậy các linh kiện trong một cây đàn Kohler & Campbell phải được cung cấp từ những hãng nổi tiếng trên thế giới như búa đàn Renner từ Đức và bảng cộng hưởng được làm từ gỗ vân sam có xuất xứ từ Hoa Kì, Canada. Hiện tại đàn Kohler & Campbell có hai dòng sản phẩm chính đối với Upright piano là Millennium series và New York series.

KC115D
Kohler & Campbell thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ

KC115D

Tại sao nói KC-115D đáng mua trong năm 2019 ? Kohler & Campbell KC115D là một trong nhưng cây đàn mới giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm có 4 màu cơ bản là màu đen, màu nâu, màu gỗ óc chó và màu cherry. KC-115D được thiết kế và gia công một cách tỉ mỉ, búa đàn bọc len hảo hạng kết hợp với dây đàn Roslau – loại dây đàn cao cấp của Đức, kết hợp với bảng cộng hưởng được làm từ gỗ vân sam (Spruce) – loại gỗ này thường được làm cho những cây đàn của Steinway and Sons, một hãng đàn nổi tiếng trên thế giới. Điều này tạo ra âm thanh của KC115D dày và ấm thu hút người nghe đặc biệt khi chơi trong các buổi hòa nhạc, thính phòng; trong một không gian rộng không có vật cản, âm thanh của cây đàn sẽ được vang lên bao phủ căn phòng và sẽ có những âm thanh truyền cảm du dương tới tai khán giả. Bộ máy của Kohler & Campbell KC115D tất cả được làm bằng gỗ có thanh nhôm, như vậy chúng ta thấy được sự chắc chắn đến từ bộ máy của cây đàn này, khi mua đàn bạn có thể yêu cầu nhân viên bán hàng mở nắp đàn ra xem thử.

KC115D

KC115D có chiều cao 115cm rất phù hợp với các bé mới tập đàn. Khi bé có một chiếc ghế đàn có tăng đơ tăng giảm chiều cao sẽ tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa chiều cao của bé và cây đàn piano, như vậy bé sẽ có được những tư thế tập theo đúng nguyên tắc và tạo ra cho bé sự hứng thú khi chơi đàn. Thêm vào đó phím đàn cân đối và năng theo đúng chuẩn của nhà sản xuất và tiêu chuẩn của một cây đàn piano. Với những người đã chơi đàn piano nhiều năm, họ nói rằng phím đàn của KC-115D có độ nặng và độ nhạy cảm tuyệt vời. Điều này dẫn tới người chơi sẽ tự cảm nhận được bàn tay của mình được lả lướt trên những phím tạo ra những âm thanh truyền cảm tới người nghe.

KC115D có giá từ 66,5 triệu đến 70 triệu tùy vào màu sắc của cây đàn. Với giá cả như thế này rất phù hợp cho những gia đình muốn sở hữu một cây đàn piano để tạo ra sự sang trọng cho phòng khách của bạn. Có chiều cao 115cm, chiều rộng 148 cm, chiều ngang 55cm cây đàn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích của phòng khách nhà bạn, vì thế mà bạn không cần phải lo lắng về vị trí đặt. Ngoài ra nhà sản xuất còn gắn thêm bánh xe là bánh kim loại đôi để tiên lợi trong việc di chuyển cây đàn.