Tổng hợp danh sách những cây đàn piano điện mới nhất 2019

dan-piano-dien-moi-2019
Danh sách những mẫu đàn piano điện mới nhất 2019

Danh sách những cây đàn piano điện mới nhất 2019 của những thương hiệu piano điện Kawai, Casio, Roland, … Đây là những cây đàn piano điện mới không chỉ có âm thanh hay mà còn thiết kế đẹp. 

Đàn piano điện mới 2019 với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại sẽ giúp căn phòng của bạn thêm xinh xắn. Dưới đây là danh sách các mẫu đàn piano điện mới nhất 2019.

1. Đàn piano điện Casio CDP-S100

Đây là mẫu đàn piano điện nhỏ gọn, rất mỏng mới nhất của thương hiệu CASIO. Sản phẩm sở hữu hệ thống phím tiêu chuẩn trong một thiết kế mỏng đáng kinh ngạc chỉ 232 mm. Model này được tạo ra nhằm mang lại cảm hứng cho những người mới bắt đầu học đàn, vui chơi giải trí trong gia đình hoặc lớp nhạc mà không yêu cầu quá nhiều tính năng.

dan-piano-dien-casio-px-s1000-06

Một trong những điều đặc biệt chinh phục khách hàng của model CDP-S100 là Bộ máy Scaled Hammer Action II hoàn toàn mới với các phím đàn mô phỏng chất liệu gỗ mun và ngà voi. Sản phẩm cung cấp cảm giác nặng nhẹ như những bàn phím của Acoutic Piano, đảm bảo kỹ thuật ngón chính xác ngay từ đầu.

 

2.Đàn piano điện Casio CDP-S150

Cây đàn hiện thân trong một thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, chuyên nghiệp. Casio CDP-S150 ra đời nhằm mang đến cho người chơi ở mọi lứa tuổi, mọi cấp độ nguồn cảm hứng bất tận. Với Casio CDP-S150 giờ đây bạn có thể chơi ở bất cứ đâu, theo phong cách của riêng bạn.

 

3. Đàn piano điện Casio CDP-S350

Tiếp tục đứa con tinh thần của hãng CASIO là model CDP- S350. Đây là đại diện mới của CDP Series – dòng đàn piano được tạo ta để mang đến khả năng di động tốt nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng âm thanh và cảm giác chơi. Sở hữu thiết kế cực kì nhỏ gọn với chỉ 10.5 kg, đây là một cây đàn hoàn hảo cho nhu cầu mang đi và chơi nhạc mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, nguồn âm Dynamic Stereo của CDP- S350 mang đến chất lượng âm thanh vượt trội hơn so với những model tiền nhiệm (CDP-235R).

 

4.Đàn piano điện Casio PX-S1000

Một trong những mẫu piano điện đến từ thương hiệu Casio được giới thiệu và dẫn đầu xu hướng 2019 “Slim – Stylish – Smart” đến từ thương hiệu Casio. Đánh dấu 1 trang mới trong 15 năm phát triển của dòng điện Privia, PX-S1000 – Mẫu piano điện mỏng nhất thế giới ra đời, được đánh giá là phù hợp với mọi không gian hiện đại, diện tích nhỏ và dễ dàng di chuyển và chơi mọi lúc mọi nơi.

 

5.Đàn piano điện Casio PX-S3000

Đàn piano điện Casio PX-S3000 âm thanh và cảm giác piano chân thực, cộng với vô số Âm thanh và Giai điệu để bạn thỏa sức khám phá, sở hữu nguồn âm thanh AiR, số phím: 88 phím, phản ứng cảm ứng: 5 mức độ nhạy, đa âm tối đa: 192, 700 âm tích hợp, 200 giai điệu tích hợp, máy ghi âm, chức năng bài học, công suất đầu ra: 8W + 8W, kết nối với APP, bộ chuyển đổi pin / AC

 

6. Đàn piano điện Roland LX705

Series LX-705 có kích thước vừa vặn với không gian phòng khách hoặc một căn hộ nhỏ. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, đơn giản với màu sắc hoàn thiện với gồm gỗ mun đánh bóng polished ebony, gỗ hồng sắc dark rosewood, than charcoal, gỗ sồi sáng light oak… cùng với chân trước thanh lịch và những đường cong tinh xảo.

 

7. Đàn piano điện Roland LX706

Đàn Piano điện Roland LX706 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Cây đàn là một trong những dòng Piano điện cho người chơi chuyên nghiệp, biểu diễn sân khấu mới nhất năm 2019. Với LX706 bạn sẽ tìm thấy những âm thanh cổ điển ngọt ngào, da diết. Bên cạnh đó với thiết kế bàn phím Hybrid Grand tha hồ cho bạn sáng tạo. Piano điện Roland LX706 phù hợp với những nghệ sĩ chuyên nghiệp dùng khi biểu diễn với mức giá phù hợp.

 

8.Đàn piano điện Roland LX708

Đàn Piano điện Roland LX-708 nằm trong dòng sản phẩm mục tiêu được Roland tung ra thị trường. Vốn nổi tiếng là một công ty chuyên cung cấp và sản xuất các nhạc cụ, phụ kiện điện tử hàng đầu thế giới, việc mang đến một chiếc piano điện được đánh giá rất cao bởi những người chơi nhạc chuyên nghiệp dường như là điều hiển nhiên. Tuy vậy, các kĩ sư của Roland cũng phái trải qua nhiều năm kinh nghiệm, sáng tạo ra những công nghệ mới để làm thay đổi diện mạo của dòng đàn này.

 

9.Đàn piano điện Roland FP10

Tiếp tục trong gia đình Roland là model Roland FP-10. Đây là cây đàn piano kỹ thuật số 88 phím nhỏ gọn nhất, kích thước 1284 x 258mm (chiều rộng / chiều sâu) tinh tế của FP-10 cho phép bạn đặt nhạc cụ này ở bất cứ đâu – và di chuyển dễ dàng khi cần thiết. Để linh hoạt hơn nữa khi di chuyển, hãy sử dụng giá đỡ bàn phím di động KS-12 – hoặc đạt được giao diện đàn piano đích thực và thiết lập vững chắc với đế KSCFP-10 chuyên dụng.

 

10.Đàn piano điện Kawai KDP110R

Là một model thuộc dòng Entry-level, model Piano điện Kawai KDP110R hứa hẹn sẽ mang đến cho người mới nhập môn những sự khác biệt độc đáo với đầy đủ các tính năng hiện đại cho quá trình tập luyện. Cây đàn có mức giá phải chăng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người chơi Việt Nam. Ngoài ra, thiết kế hiện đại và sang trọng cũng là một trong những lý do lớn thuyết phục người dùng rinh KDP110R về nhà.

……. Danh sách những cây đàn piano điện mới nhất 2019 được #bandanpiano.edu.vn cập nhật đến tháng 5-2019. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những sản phẩm piano điện mới 2019 nếu có trong thời gian tới.

Hi vọng với những dòng sản phẩm piano điện mới 2019 sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Nếu các bạn cần sự tư vấn để mua đàn piano điện hãy để lại lời nhắn phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn cho bạn.