Đàn Piano cơ cho người mới học chỉ từ 60 triệu Hot nhất 2020

Khi mới học đàn Piano, việc tìm kiếm một cây đàn phù hợp là điều rất quan trong. Có thể nói rằng nhạc cụ là một trong những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của người chơi.

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên lựa chọn cây đàn nào cho người mới học, đừng bỏ lỡ dòng sản phẩm Kohler & Camplbell KC-115EB. Đây là một trong những cây đàn đang làm mưa, làm gió trên thị trường nhạc cụ hiện nay. Trong năm 2019 Kc-115EB khiến hãng triệu người chơi điên đảo. Vậy cây đàn có gì nổi bật? Tại sao nó lại được nhiều người yêu thích đến thế? Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều bí ẩn về KC-115EB ngay sau đây.

Đàn Piano Kohler & Camplbell KC-115EB – Đàn Piano cơ cho người mới học chỉ từ 60 triệu Hot nhất 2020. Kohler & Camplbell KC-115EB – Thương hiệu Mỹ, được sản xuất tại Indonesia. Nổi bật với thiết kế cách tân, thời thượng KC-115EB mang đến cho người chơi sự thích thú.

Để cho ra đời KC-115EB hãng sản xuất đã áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại để tạo nên chất lượng và độ bền. Một cây đàn mới, đến từ thương hiệu Mỹ với mức giá chỉ từ 60 triệu, xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho niềm đam mê âm nhạc của bạn.

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài mà Kohler & Camplbell KC-115EB còn sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt vời. Khi lướt phím trên cây đàn bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh du dương, ngọt ngào. Từ đó nó kích thích sự hứng thú cho niềm đam mê của bạn.

Ngày nay khi nhu cầu học nhạc của người chơi ngày càng tăng cao và càng đa dạng thì một cây đàn thiết kế đẹp mắt thôi chưa đủ. Nó phải được trang bị đầy đủ các tính năng để từ đó giúp người chơi tận hưởng trọn vẹn thế giới âm nhạc của riêng mình. Chỉ với mức giá từ 60 triệu nhưng Kohler & Camplbell KC-115EB sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên.

Kohler & Camplbell KC-115EB có thiết kế về Trụ lưng thông minh và sở hữu chiều cao 115cm. So với những cây đàn Piano mới trong phân khúc giá rẻ cho người mới chơi, KC-115EB tự hào mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới.

Về Trụ Lưng:

Với thiết kế trụ lưng thông minh của Kohler & Campbell KC-115EB giúp cân bằng chất âm. Có thể nói, đối với một cây Piano, thì trụ lưng đàn chống ở phía sau đàn rất quan trọng. Bởi nó giữ cho cây đàn được ổn định và bền bỉ trong suốt quá trình hoạt động. Với Piano, cây đàn nào có 4 trụ, được xem là chuẩn ổn, từ 5 đến 6 trụ, được xem là có chi tiết cao cấp.

Thế nhưng với KC115EB, nhà sản xuất đã rất ưu ái cho sản phẩm khi trang bị cho đàn đến 5 trụ,. Đây đã là một điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác. Với mức giá tầm 60 triệu chúng ta chỉ mua được những cây đàn Piano có 3 trụ, thậm chí, có những cây không có trụ lưng, rất yếu ớt. Vì vậy những cây đàn này sẽ có độ bền kém hơn.

Bạn có biết thiết kế trụ lưng So-le có chủ đích, áp dụng hiệu quả cho các sản phẩm Piano có chiều cao < 120cm. Nó không những giúp cắt đi các phần sóng âm có thể gây chói tai, để tạo ra một âm thanh rõ nét, long lanh ở quãng cao của đàn, mà còn giúp phần quãng trầm phát ra lực hết mức có thể. Từ đó, âm thanh trở nên cân bằng, hài hòa giữa các tầng âm với nhau.

Về Chiều cao :

Trong mức giá tầm 60 triệu đồng, người mua chỉ có thể chọn được các dòng Piano có chiều cao 109 cm. Mà đặc tính kỹ thuật Chiều cao Piano sẽ ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh rõ rệt. Thùng đàn càng to thì âm thanh ra càng lớn, càng dày và ấm hơn.

Trong khi đó, chỉ từ 59,9 triệu thì model KC115EB của thương hiệu Kohler Campbell (Mỹ), chất lượng Châu Âu, đã mang đến cho người mua một cây Piano có chiều cao đến 115cm. Và điều này làm cho sản phẩm có chất âm nghe dày và trong trẻo hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng đàn Piano cho người mới học. Nếu bạn mong muốn sở hữu cây đàn chất lượng với mức giá phải chăng thì KC-115EB là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Liên hệ ngay với Việt Thương Music qua 1800 6715 (miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ. Hoặc Quý khách có thể ghé cửa hàng Việt Thương Music để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.