TOP 3 đàn piano điện có headphone tốt nhất năm 2019

Đàn piano điện có headphone là một bước cải tiến mang lại những tiện ích tuyệt vời, nhưng mẫu đàn nào vừa chất lượng lại có chức năng headphone tối ưu mới là điều người dùng hướng tới. Để bạn không cảm thấy quá khó trong việc tìm kiếm một cây đàn piano điện có headphone như ý, chúng tôi xin phép được gợi ý một số lựa chọn chất lượng tốt nhất năm 2019 để bạn đọc cùng tham khảo.

1. Casio PX-770

PX-770 là model piano điện cao cấp nhất trong dòng Priva của Casio. Cây đàn nổi bật bởi thiết kế hiện đại, bắt mắt mang tính thẩm mỹ và thời trang cao. Với việc sử dụng Nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều cây đàn cũng là bằng chứng sống động cho nỗ lực rút gọn khoảng cách giữa âm thanh piano cơ và piano điện của hãng Casio. Hơn thế nữa, các tính năng nổi trội được tích hợp sẵn, đặc biệt là chức năng headphone giúp PX-770 trở thành cây đàn thực hành cực kỳ lý tưởng, phù hợp cho những người mới học, giáo viên dạy nhạc, thậm chí cũng có thể sử dụng ở những phòng trà âm nhạc.

2. Roland RP-30

Roland RP-30 là model mới có thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ được hãng nhạc cụ nổi tiếng Roland thiết kế và sản xuất dành cho phân khúc người mới chơi và trẻ em. Cây đàn mang tới âm thanh chân thực và trải nghiệm chơi thú vị với bộ sưu tập âm thanh phong phú cũng như các tính năng vượt trội được tích hợp sẵn. Nếu bạn đang băn khoăn giữa các lựa chọn cho cây đàn piano đầu tiên của chính mình hay muốn tìm mua cho con em mình một sản phẩm chất lượng thì RP-30 chính là lựa chọn phù hợp với tất cả những gì bạn đang tìm kiếm. Cây đàn cũng được tích hợp chức năng headphone ấn tượng giúp hỗ trợ thực hành hiệu quả.

3. Roland HP-603A

Roland HP-603A là cây piano điện được đánh giá rất cao kể cả với những người chơi đàn chuyên nghiệp. Sức hút lớn nhất của nó nằm ở âm thanh piano cực kỳ chân thực với việc sử dụng công nghệ âm thanh Super Natural phiên bản mới nhất của Roland. Hơn thế nữa, cây đàn còn gây ấn tượng với bàn phím độc đáo kết hợp gỗ và vật liệu đúc cho cảm giác và độ bền tuyệt vời. Với thiết kế thanh lịch pha chút hơi thở cổ điển, cây đàn thực sự trở thành điểm nhấn tuyệt đẹp trong căn nhà của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn piano điện có headphone chất lượng thì chắc chắn HP-603A sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với công nghệ âm thanh Headphones 3D Ambience, mẫu đàn này mang tới âm thanh tự nhiên, chân thực, sống động hơn nhiều khi thực hành qua tai nghe.

Kết luận:

Trên đây là TOP 3 đàn piano điện có headphone chất lượng rất đáng để bạn đầu tư trong năm 2019 này. Chúc các bạn chọn được cây đàn chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu.