TOP 5 CÂY ĐÀN PIANO ĐIỆN GIÁ 10 TRIỆU ĐƯỢC SĂN ĐÓN 2019

TOP 5 CÂY ĐÀN PIANO ĐIỆN GIÁ 10 TRIỆU ĐƯỢC SĂN ĐÓN 2019

Bạn đang quan tâm & muốn tìm kiếm một cây đàn piano điện cho mình hoặc cho con em mình? Dưới đây là TOP 5 cây đàn piano điện giá 10 triệu được săn đón nhất 2019. Các bạn có thể tham khảo.

 

Những cây đàn piano điện mới 2019 có chất lượng tốt, âm thanh ổn định & thiết kế đẹp đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Mời các bạn cùng khám phá TOP 5 cây đàn piano điện giá 10 triệu được săn đón nhất năm 2019.

 

1. Đàn piano điện Yamaha P-45 giá khoảng 10.000.000 vnd

Nằm vị trí TOP1 trong đàn piano điện giá 10 triệu dự đoán được săn đón nhiều nhất năm 2019 đó là piano điện Yamaha P-45. Đàn piano điện Yamaha P-45 có kiểu dàng hiện đại, phong cách, gọn gàng, nhẹ nhàng dễ di chuyển và rất dễ sử dụng. Là cây đàn phù hợp cho việc học và luyện tập, mang cảm giác như có thể chơi nhạc ở mọi lúc mọi nơi.

– Độ nhạy của phím: được thiết kế với bàn phím chuẩn GHS (Graded Hammer Standard), P-45 mang lại cảm giác đánh phím nặng, nhẹ chân thực và giúp người chơi có được kỹ năng luyện ngón đúng cách nhờ độ nhạy lực đánh phím như đàn cơ. Thêm vào đó, với mặt phím được cải tiến tạo điều kiện thuận lợi khi tập luyện trong khoảng thời gian dài.

– Âm thanh piano acoustic sống động: Áp dụng công nghệ AWM (Advanced Wave Memory) sử dụng công nghệ kỹ thuật số để ghi lại các âm thanh của nhạc cụ nhằm tái tạo và ghi lại các mẫu audio chất lượng cao. AWM Stereo Sampling tạo ra âm thanh sâu lắng, trầm ấm và quãng rộng hơn khi sử dụng các cặp dạng sóng (L và R) thu từ hai micro. Với AWM, mỗi phím đàn của P-45 sẽ mang đến những âm sắc tuyệt vời một cách đặc trưng và riêng biệt.

– Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

– Tính năng dễ sử dụng: chỉ cần một bước điều khiển, người chơi có thể sử dụng các tính năng đa dạng của P-45. Nhấn và giữ phím “GRAND/FUNCTION” và chọn một phím bạn sẽ thay đổi được Tiếng, các bản nhạc Demo và hệ thống đếm nhịp v…v..

 

2.Đàn piano điện Casio CDP-S150 giá khoảng 11.890.000 vnd

TOP 2 trong danh sách đàn piano điện giá 10 triệu #bandanpiano.edu.vn đề xuất là cây đàn Casio CDP-S150. Đàn piano điện Casio CDP-S150 sở hữu mức giá khá bình dân, nhưng mang đến cho bé và những người mới chơi chất lượng âm thanh đạt chuẩn. Từ thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng cây đàn giúp chủ nhân dễ dàng di chuyển và bố trí phù hợp với mọi không gian. Cây đàn có nhiều loại nhiều loại Tones và Rhythms được tích hợp sẵn, tạo ra âm thanh sống động, góp phần tạo ra không khi vui tươi, kích thích sự hứng thú học đàn cho bé.

– Thiết kế cực kì nhỏ gọn và di động.

– 88 phím đàn nặng với bộ máy Scaled Hammer Action II Keyboard.

– Thay đổi tông màu tự nhiên cho âm thanh piano đầy sống động

– Khả năng vận hành bằng pin

– Ứng dụng Chordana Play for Piano

 

3.Đàn piano điện Casio CDP-S350 giá khoảng 15.000.000 vnd

Ra đời năm 2019, đàn piano điện Casio CDP-S350 như mang đến một “làn gió lạ” về piano điện cho bé, người mới chơi. Có thể nói, năm 2019 khi liên tiếp tung ra thị trường các sản phẩm mới, Casio một lần nữa khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình.

Khi cho ra đời các dòng Piano điện mới với phân khúc giá tầm trung, Casio mong muốn mang đến cơ hội sở hữu nhạc cụ cho tất cả người chơi. CDP-S350 không chỉ bao gồm một âm thanh Piano mà nó còn bao gồm một loạt các âm sắc biểu cảm khác. Đặc biệt hơn với hệ thống phím đàn Scaled Hammer Action II Keyboard giúp bé đảm bảo kỹ thuật luyện ngón chính xác ngay từ đầu. Mua đàn piano điện Casio CDP-S350 cho bé hay người mới chơi, Qúy khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng âm thanh, độ bền của sản phẩm. Với mức giá dao động từ 15 triệu, bố mẹ có thể sắm ngay cho bé đàn piano điện lý tưởng. Nếu bố mẹ vẫn còn phân vân vì vấn đề tài chính có thể liên hệ với Việt Thương để mua đàn piano điện trả góp, lãi suất 0%.

 

4.Đàn piano điện Casio FP-30 giá khoảng 16.900.000 vnd

Đàn piano điện Roland FP-30 đã đánh thức niềm đam mê của người chơi bởi nguồn âm thanh SuperNATURAL mang đến cảm giác tự nhiên hơn, cảm xúc hơn cho người chơi và người nghe. Trong thời gian qua cây đàn đã “chiếm lĩnh” tình cảm của số đông các bậc phụ huynh khi mua đàn piano điện cho trẻ. Với 88 phím đàn chuẩn PHA-4 mang lại cảm giác chạm của một cây đàn piano đích thực. Các loại âm thanh khác như organs, strings,… cho phép bé tận hưởng thế giới âm thanh phong phú. Từ đó giúp bé có hứng thú luyện tập hơn. Ngoài ra bố mẹ cũng có thể sử dụng cây đàn để tập luyện và giải trí cùng bé.

 

5. Đàn piano điện Yamaha YDP 103 giá tầm 16.000.000 vnd

Đàn piano điện Yamaha YDP 103 là cây đàn console giá rẻ phù hợp cho người mới học và trẻ em đang rất được ưa chuộng trên thị trường trong thời gian vừa qua. Chiếc đàn này có nhiều tính năng và chức năng cải tiến hữu ích, độc đáo giúp thu hút người chơi, cho trải nghiệm chơi đàn ấn tượng.

Đàn piano điện Yamaha YDP 103 là một trong số những cây đàn chất lượng nhất hiện nay mà Yamaha cung cấp trong phân khúc giá rẻ. Chiếc đàn này có tiêu chuẩn kích cỡ đạt chuẩn giống như những mẫu đàn trước thuộc nhãn hiệu này và vẫn ưa chuộng tính di động, gọn nhẹ. Kích cỡ này cũng phù hợp cho đối tượng người dùng là trẻ em hoặc những người mới chơi piano có thể kiểm soát được cây đàn tốt hơn, dễ dàng khi sử dụng các chức năng của đàn. Cây đàn YDP 103 có thiết kế sắc sảo với đường nét đơn giản nhưng vẫn nổi bật được sự khỏe khoắn và tao nhã, lại có đôi nét mang hơi hướng cổ điển châu Âu với diện mạo được thiết kế như đồ nội thất giúp làm không gian mà nó đang đứng trở nên sang trọng hơn.

Với những nội dung chia sẻ trong bài viết TOP 5 cây đàn piano điện giá 10 triệu được săn đón nhất 2019”  . Hi vọng bạn sẽ chọn cho mình một cây đàn piano điện mới chất lượng với giá thành phù hợp. Nếu các bạn có những thắc mắc về dòng đàn piano điện 10 triệu hãy để lại lời nhắn phía dưới bài viết nhé! Chúc các bạn chọn cho mình một cây đàn piano điện chất lượng.

Có thể bạn đang quan tâm: Tổng hợp danh sách những cây đàn piano điện mới nhất 2019