Top 7 Piano điện giá rẻ nhất 2020

Trong những ngày đầu năm 2020, đàn Piano điện là một trong những mặt hàng rất thu hút sự chú ý của người chơi. Trong đó tiêu biểu như những dòng đàn Piano giá rẻ dành cho người mới học, giải trí.

Nếu bạn là một tín đồ đam mê Piano điện hoặc mong muốn được sở hữu cây đàn Piano điện giá rẻ, chất lượng đừng bỏ lỡ “Top 7 Piano điện giá rẻ nhất 2020” ngay sau đây.

1. Casio CDP-S100

Chỉ từ 12 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay cây đàn Piano điện Casio CDP-S100 để tập luyện, giải trí. Cây đàn được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người mới học.

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, các dòng đàn Piano điện Casio luôn chiếm được sự quan tâm lớn từ người chơi. Bởi chúng không chỉ đảm bảo về chất lượng âm thanh mà nó còn có mức giá phải chăng. Có thể nói rằng so với những thương hiệu sản xuất đàn Piano điện còn lại thì Casio là thương hiệu có giá thành rẻ nhất.

Các tính năng nổi bật của Casio CDP-S100

  • Thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng.
  • Bộ máy Hammer Action II hoàn toàn mới, giúp bạn đảm bảo kỹ thuật ngón chính xác ngay từ đầu.
  • Ứng dụng Chordana Play dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android.
  • Chordana Play Piano sẽ hướng dẫn bạn chơi hơn 100 tác phẩm nhạc classic kinh điển, bên cạnh đó ứng dụng có thể hoạt động như một bảng điều khiển cho cây đàn và hỗ trợ đọc sheet nhạc định dạng PDF.
  • Sở hữu âm thanh tự nhiên, đa dạng âm thanh của các loại nhạc cụ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

2. Casio CDP-S150

Với mức giá chỉ từ 13 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay cây đàn Casio CDP-S150. Với thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng rất thuận tiện để bạn bố trí trong ngôi nhà hoặc mang chúng khi ra ngoài.

Ngoài ra cây đàn có thiết kế 88 phím cùng bộ bộ máy Scaled Hammer Action II Keyboard giúp bạn dễ dàng luyện ngón, kích thích sự hứng thú khi chơi. Đặc biệt bàn phím mô phỏng gỗ mun và ngà voi giúp thấm mồ hôi để không làm gián đoạn quá trình học đàn của bạn. Casio CDP-S150 sở hữu âm thanh tự nhiên, chân thực sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

3. Casio CDP-S350

Đàn Piano điện Casio CDP-S350 có mức giá dao động từ 16 triệu. Cây đàn phù hợp cho bé, những người mới học hay giải trí gia đình. Đặc biệt nó có thiết kế nhỏ gọn, thời trang có thể giúp bạn dễ dàng bố trí cho bất kì không gian nào.

Các tính năng nổi bật khác của Casio CDP-S350

  • Được tích hợp nhiều âm sắc biểu cảm để mang đến cho bạn giờ tập luyện sinh động, hấp dẫn hơn.
  • Cài sẵn 700 âm khác nhau từ các nhạc cụ có bàn phím như đại dương cầm, organ và harpsichord đến các nhạc cụ dây.
  • Chọn từ nhạc đệm ở nhiều thể loại khác nhau, bao gồm nhạc pop, rock, jazz và khiêu vũ.
  • Có thể đặt các phím sang trái và phải của phần trung tâm trên bàn phím thành phạm vi âm giống nhau.
  • CDP-S350 cũng có cổng USB kết nối với máy tính hay thiết bị di động (iOS và Android) để hỗ trợ bạn học tập tốt hơn.
  • Khả năng vận hành bằng Pin cho phép bạn chơi nhạc thoải mái mọi lúc mọi nơi.

4. Casio PX-S1000

Đàn Piano điện Casio PX-S1000 có mức giá dao động từ 18 triệu. Cây đàn có thiết kế “Siêu mỏng – Thời trang – Thông minh” mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới về đàn Piano điện.

Một số tính năng nổi bật

  • Thiết kế bề mặt nhẵn bóng và thiết kế phẳng không có nút nào nhô ra, bảng thao tác LED sở hữu các cảm biến cảm ứng đồ họa.
  • Âm thanh đàn piano phong phú và mang tính biểu đạt cao đem đến màn trình diễn tự nhiên.
  • Bàn phím Smart Scaled Hammer Action mới phát triển đã giảm đáng kể kích thước đàn mà không ảnh hưởng đến cảm giác khi chơi.
  • Chức năng định giờ thả nốt nhạc được điều khiển kỹ thuật số dựa trên di chuyển của phím đàn trong lúc thả.
  • Phím đàn mô phỏng màu mun đen và trắng ngà giảm việc trượt ngón tay do mồ hôi và mang đến cảm giác vừa khít hoàn hảo với đầu ngón tay.
  • Ứng dụng Chordana Play for Piano giúp người dùng dễ dàng thao tác một cách thông minh.

5. Kawai KDP-70B

Chỉ từ 20 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay cây đàn Kawai KDP-70 đến từ Nhật Bản để tập luyện và giải trí. Cây đàn sở hữu bàn phím chất lượng giúp bạn tận hưởng những giờ luyện tập thú vị.

Đặc biệt với việc tích hợp 3 bộ giáo trình luyện ngón nổi tiếng thế giới Burgmüllerand, Czerny, và Alfred’s Basic Piano Library Lesson Book được tích hợp sẵn trong đàn giúp người học có thể tự tin trau dồi kỹ năng ngón đàn tại nhà và bất kỳ thời điểm nào, qua đó giúp rút ngắn thời gian phát triển cấp độ đàn.

6. Roland RP-30

Đàn Piano điện Roland RP-30 có mức giá dao động từ 18 triệu. Cây đàn có thiết kế nhỏ gọn, các tính năng đơn giản rất thích hợp cho người chơi ở mức độ nhập môn. Nó cho phép bạn lựa chọn 15 tone nhạc tùy chỉnh để tăng thêm nguồn cảm hứng, những chức năng hỗ trợ việc luyện tập giúp cho việc học đàn trở nên thú vị.

Ngoài ra Roland RP-30 có phím đàn với độ nhạy và độ chính xác cao giúp cải thiện kĩ năng luyện ngón của bạn. Bạn có thể sử dụng headphone cho phép luyện tập mọi lúc mà không phải làm phiền những người xung quanh. Giờ đây bạn có thể tận hưởng thế giới âm thanh của riêng mình và tập luyện một cách thoải mái.

7. Roland FP-30

Từ 22 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay cây đàn Roland FP-30 cho niềm đam mê âm nhạc của mình. FP-30 cung cấp âm thanh, cảm nhận, và các tính năng hiện đại với chất lượng hàng đầu.

Cây đàn tích hợp công nghệ âm thanh SuperNATURAL nổi tiếng của Roland, mang đến âm thanh tự nhiên, chân thực. Khi sử dụng FP-30 bạn có thể kết nối Bluetooth để sử dụng đàn piano với các ứng dụng phổ biến trên smartphone hoặc máy tính bảng như GarageBand, piaScore, Sheet Music Direct, và nhiều thứ khác. Bạn đừng quên kết hợp với tai nghe đế tận hưởng thế giới âm nhạc của riêng mình.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Top 7 Piano điện giá rẻ nhất 2020. Nếu bạn yêu thích một trong những cây đàn trên có thể ghé hệ thống cửa hàng Việt Thương để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm. Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (Miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ.